CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI MÁY TÍNH BẢO LỘC – 1989PC CHI NHÁNH ĐÀ LẠT
Nhằm bảo đảm quyền lợi cho quý khách hàng, Máy tính Bảo Lộc – 1989PC chi nhánh Đà Lạt gửi đến quý khách hàng một số lưu ý cũng như các chính sách bảo hành tại Máy tính Bảo Lộc – 1989PC chi nhánh Đà Lạt.
Chính sách bảo hành :
– Tất cả các sản phẩm tại Máy tính Bảo Lộc – 1989PC chi nhánh Đà Lạt đều được bảo hành chính hãng & được đảm bảo quyền lợi cũng như cam kết từ tất cả các hãng mà 1989PC phân phối.
– Thời gian bảo hành các sản phẩm mới được dựa theo quy định của từng hãng.
Đặc biệt : Ngoài các ưu đãi bảo hành sản phẩm chính hãng. Máy tính Bảo Lộc 1989PC chi nhánh Đà Lạt còn áp dụng một chính sách bảo hành đặc biệt, đó chính là gói Bảo hàng vàng miễn phí dành cho tất cả các sản phẩm mới tại cửa hàng.
♦ Đối với các sản phẩm như: linh kiện pc, gaming gear, màn hình (lcd) , camera an ninh, thiết bị nhà thông minh sẽ được hỗ trợ bảo hành 1 đổi 1 mới 100% trong vòng 6 tháng nếu xảy ra lỗi do nhà sản xuất & các linh kiện vẫn phải đảm bảo các điều kiện bảo hành của cửa hàng.
♦ Đối với các sản phẩm như: laptop, laptop gaming, sẽ được hỗ trợ bảo hành 1 đổi 1 mới 100% trong vòng 30 ngày nếu xảy ra lỗi do nhà sản xuất & các linh kiện vẫn phải đảm bảo các điều kiện bảo hành của cửa hàng.
♦ Đối với các sản phẩm xử lý sửa chữa tại cửa hàng: sửa mạch, thay pin, phím, màn hình, củ sạc sẽ được bảo hành từ 1 tới 6 tháng nếu xảy ra lỗi do nhà sản xuất hoặc bị lại lỗi cũ khi cửa hàng xử lý .
♦ Đối với các sản phẩm không đáp ứng đủ điều kiện bảo hành của cửa hàng hoặc không thể bảo hành theo chính sách chính hãng , vẫn sẽ được Máy tính Bảo Lộc – 1989PC chi nhánh Đà Lạt hỗ trợ trên tất cả các chi nhánh. Tùy thuộc vào các lỗi của linh kiện & sản phẩm, chúng tôi sẽ đưa ra phương án hỗ trợ sửa chữa, thay thế tốt nhất cũng như tiết kiệm nhất cho quý khách hàng.
Điều kiện bảo hành sản phẩm :
1. Các trường hợp bảo hành không tính phí :
– Các sản phẩm được bán ra tại cửa hàng hoặc mua online.
– Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
– Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.
– Phiếu/tem bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
– Tem bảo hành của cửa hàng trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
2. Các trường hợp bảo hành tính phí (không đủ điều kiện để bảo hành) :
– Hết thời gian bảo hành.
– Sản phẩm màn hình sử dụng sai nguồn điện sử dụng cho model sản phẩm đó.
– Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, động đất, cháy, nổ…
– Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa & xử lý kỹ thuật trước khi được tiếp nhận từ phía cửa hàng.
– Sản phẩm bị phá hoại do côn trùng, vật nuôi, như : chuột cắn phá.
– Sản phẩm bị tác động vật lý & các tác động từ ngoại lực bên ngoài: như ngã đổ, bể vỡ do tác nhân của con người…
3. Thời gian bảo hành :
– Được tính từ ngày sản phẩm được bán ra & giao tới tay người dùng cuối (khách hàng). Được ghi rõ trên tem bảo hành sản phẩm & hợp đồng (báo giá) mua bán với khách hàng.
4. Thời gian thực hiện bảo hành :
– Thời gian bảo hành sẽ tính từ ngày tiếp nhận của nhân viên chăm sóc khách hàng được ghi rõ trong phiếu tiếp nhận bảo hành.
– Các thời gian bảo hành chính hãng sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng thông báo đến quý khách hàng.
– Và cam kết hoàn trả sản phẩm bảo hành đúng với sản phẩm mà khách hàng đã mua. Thông tin bảo hành hoặc đổi mới sẽ được làm việc công khai với khách hàng.
5. Địa điểm tiếp nhận bảo hành :
– Sản phẩm sẽ được tiếp nhận bảo hành hoặc đổi mới tại tất cả các chi nhánh của Máy tính Bảo Lộc – 1989PC chi nhánh Đà Lạt.
Địa chỉ :
♦ Chi nhánh 1 : 759 Trần Phú – TP. Bảo lộc – Lâm Đồng.
♦ Chi nhánh 2 : 05 Nguyễn Công Trứ – Phường 8 – TP.Đà Lạt – Lâm Đồng.
Hotline :
♦ 0889 397 398 (chi nhánh Bảo Lộc).
♦ 083 368 2468 (chi nhánh Đà Lạt).
Mọi chi tiết xin liên hệ
♦ Hotline Bảo Lộc: 0889 397 398
♦ Hotline Đà Lạt: 0833 682 468
♦ Website: https://maytinhbaoloc.vn/
♦ Fanpage Bảo Lộc: https://www.facebook.com/1989PCBL
♦ Fanpage Đà Lạt: https://www.facebook.com/1989PCDALAT
♦ Địa chỉ tại Bảo Lộc: 759 – Trần Phú – Phường B’Lao – Bảo Lộc
♦ Địa chỉ tại Đà Lạt: 05 Nguyễn Công Trứ – Phường 8 – TP.Đà Lạt – Lâm Đồng