maytinhbaoloc.vn@gmail.com

Danh mục sản phẩm

TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ KỸ THUẬT VIÊN & NHÂN VIÊN KINH DOANH

TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ KỸ THUẬT VIÊN & NHÂN VIÊN KINH DOANH

MÁY TÍNH BẢO LỘC -1989PC TUYỂN DỤNG CÁC VỊ TRÍ SAU

1: KỸ THUẬT VIÊN MÁY TÍNH

– 1 nhân viên kỹ thuật chuyên hỗ trợ xử lý các sự cố về máy tính, máy in, camera an ninh.
– 1 kỹ thuật viên chuyên thay thế linh kiện, xử lý các lỗi về laptop PC.

Mô tả công việc

– Hàng ngày xử lý các xự cố máy tính, laptop, camera, máy in tại cửa hàng hoặc tại nhà khách hàng theo phân công thông qua phần mềm.
– Triển khai ráp mới tại nhà các sản phẩm máy tính, máy in, camera, thiết bị nhà thông minh.
– Khi vào làm việc sẽ có thời gian thử việc là 1 tháng. Trong thời gian thử việc sẽ được training đầy đủ các quy trình làm việc và các yêu cầu quy định riêng của cửa hàng .

Quyền lợi :

– Thời gian làm việc : ca sáng 7h30 – 11h45, ca chiều 13h15 – 17h30.
– Tháng được nghỉ 4 ngày, chủ nhật luân phiên tăng ca vào buổi sáng chủ nhật và được tính lương tăng ca = 2 ca.
– Nghỉ các ngày lễ tết theo quy định của nhà nước, trường hợp đi làm vào các ngày lễ sẽ được tính lương tăng ca.
– 1 năm được nghỉ phép có lương 12 ngày ( hoặc tương đơng với số tháng đã đi làm chính thức).
– Du lịch cùng công ty 1 năm 2 lần.
– Được tham gia các buổi training workshop đến từ các hãng công nghệ đối tác của Máy Tính Bảo Lộc – 1989PC.

Thu nhập

Thu nhập của nhân viên kỹ thuật được tính linh hoạt theo năng lực thực hiện công việc và số lượng tác vụ xử lý được trên 1 tháng Lương = Lương cứng + hưởng trên tác vụ (tùy theo độ khó công việc) + thưởng đạt chỉ tiêu + thưởng xuất sắc + chuyên cần thu nhập hàng tháng từ 9 -15tr tùy vào năng lực của mỗi nhân sự.

Yêu cầu :

– Làm việc có trách nhiệm, nhanh nhẹn trung thực – Đã có kinh nghiệm làm việc trên 1 năm.

2: NHÂN VIÊN KINH DOANH

1 nhân viên kinh doanh làm việc tại showroom 1989PC chi nhánh Bảo Lộc.
– 1 nhân viên kinh doanh bán hàng trên nền tảng online ( tiktok, FBshop).

Mô tả công việc

– Tìm kiếm thông tin khách hàng từ nhiều kênh khác nhau nhằm xây dựng lên một hệ thống thông tin khách hàng tiềm năng và chất lượng.
– Trực tiếp liên hệ với những khách hàng tiềm năng từ hệ thống dữ liệu của công ty hoặc các danh sách mà bạn tự tìm kiếm để đưa ra những giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ, chương trình ưu đãi.
– Chủ động liên hệ các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ để nắm rõ được tình hình cũng như phát triển các mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
– Giải đáp những thắc mắc hay phàn nàn của khách hàng một cách nhanh chóng và đưa ra những giải pháp xử lý kịp thời.
– Chủ động trong việc cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng mới hay khách hàng lâu năm tham khảo để họ có thể quay lại và tiếp tục sử dụng dịch vụ hay sản phẩm của công ty.
– Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai một số chương trình như: giới thiệu các sản phẩm hay dịch vụ mới, các ưu đãi vào các dịp lễ/tết, tri ân khách hàng,…
– Lập báo cáo hàng ngày về công việc cho cấp trên.

Yêu cầu công việc

Để có thể nộp CV vào các vị trí tuyển dụng nhân viên kinh doanh, các ứng viên cần đáp ứng những yêu cầu sau đây:
  • Tốt nghiệp theo các trình độ như: Đại học, Cao đẳng,…công nghệ thông tin hoặc kinh tế.
  • Có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh, đã từng làm việc trong các hệ thông bán hàng như FPT, TGDD .. là 1 lợi thế.
  • Sử dụng thành thạo các phần của tin học văn phòng.
  • Thành thạo những kỹ năng bán hàng, có kỹ năng giao tiếp tốt và đàm phán thương lượng với khách hàng.
  • Thành thạo những kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc một cách hợp lý.
  • Tự vạch ra cho bản thân những mục tiêu cụ thể.
  • Sẵn sàng học hỏi và tiếp thu những đóng góp.

Quyền lợi

– Tháng được nghỉ 4 ngày, chủ nhật luân phiên tăng ca vào buổi sáng chủ nhật và được tính lương tăng ca = 2 ca.
– Nghỉ các ngày lễ tết theo quy định của nhà nước , trường hợp đi làm vào các ngày lễ sẽ được tính lương tăng ca.
– 1 năm được nghỉ phép có lương 12 ngày ( hoặc tương đơng với số tháng đã đi làm chính thức).
– Du lịch cùng công ty 1 năm 2 lần.
– Đóng bảo hiểm và hưởng các phúc lợi khác từ công ty sau 6 tháng làm việc chính thức.

Thu nhập

Lương = Lương cứng + thưởng theo KPI + hoa hồng doanh số vượt KPI + thưởng đạt doanh số quý thu nhập từ 10 => không giới hạn nếu bạn có năng lực.
Nộp CV về : tuyendung@haidangvn.org
Liên hệ ĐT/Zalo : 0919429192 gặp anh Tuấn.
Chi nhánh Bảo Lộc Chi nhánh Đà Lạt Chi nhánh Bảo Lộc Chi nhánh Đà Lạt Chi nhánh Bảo Lộc Chi nhánh Đà Lạt